Trang tin tức sự kiện
 
Sinh viên khóa đầu tiên chương trình NVCL ngành Quản trị Kinh doanh bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong lễ khai mạc bảo vệ khóa luận tốt nghiệp
Nằm trong kế hoạch đào tạo năm học 2011 - 2012 của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, ngày 31/5/2012, Khoa Quản trị Kinh doanh đã tổ chức Lễ khai mạc bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho các sinh viên khóa QH-2008-E. Đây là khóa sinh viên đầu tiên thuộc chương trình nhiệm vụ chiến lược của ĐHQGHN.


Đến tham dự lễ khai mạc về phía ĐHQGHN có PGS.TS Phùng Xuân Nhạ, Phó Giám đốc thường trực ĐHQGHN, PGS.TS Nguyễn Kim Sơn - Phó Giám đốc ĐHQGHN, cùng lãnh đạo các Ban trực thuộc và Văn phòng Ban chỉ đạo Chương trình NVCL. Về phía Trường ĐHKT có Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, bộ phận, trung tâm trong trường. Buổi lễ khai mạc còn có sự tham gia của đông đảo các đại diện doanh nghiệp, hiệp hội, tổ chức quốc tế là đối tác của khoa và nhà trường cùng phụ huynh và các sinh viên khóa QH-2008-E.

TS. Phan Chí Anh cảm ơn sự quan tâm chu đáo và chỉ đạo sát sao của lãnh đạo ĐHQGHN, Ban giám hiệu Trường ĐHKT đối với chương trình NVCL

Phát biểu khai mạc buổi lễ, TS. Phan chí Anh - Phó Chủ nhiệm Khoa QTKD, Giám đốc chương trình NVCL đã tóm tắt những kết quả ban đầu mà thầy - trò Khoa QTKD đạt được trong suốt 4 năm thực hiện chương trình đào tạo thuộc Nhiệm vụ chiến lược của ĐHKT - ĐHQGHN.
Chúc mừng các sinh viên Khoa QTKD đã trải qua những năm học tập vất vả để có mặt trong lễ bảo vệ này, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường cũng khẳng định đợt bảo vệ khóa luận lần này có ý nghĩa quan trọng trong việc đánh giá triển khai thực hiện việc xây dựng và phát triển ngành Quản trị Kinh doanh đạt trình độ quốc tế tại Trường ĐHKT, góp phần đổi mới cơ bản và toàn diện chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học của ĐHQGHN nói riêng và giáo dục đại học Việt Nam nói chung; đáp ứng nhanh và tốt yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.


Sinh viên Nguyễn Huệ Minh bảo vệ kháo luận trước hội đồng đánh giá và các đại biểu tham dự

Tại lễ khai mạc, các đại biểu đã nghe phần bảo vệ đại diện của sinh viên Nguyễn Huệ Minh với đề tài “Đánh giá sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Quân đội”. Đề tài cùng phần trả lời tốt của Nguyễn Huệ Minh được các thành viên trong hội đồng (bao gồm giảng viên Khoa QTKD, lãnh đạo doanh nghiệp, tổ chức quốc tế và giáo sư người nước ngoài đánh giá cao.
PGS.TS Nguyễn Kim Sơn cho rằng:
"Tham dự và chứng kiến sinh viên đầu tiên bảo vệ khóa luận, tôi thấy sinh viên đã chọn một đề tài thú vị, đi vào vấn đề có ý nghĩa thời sự trong lĩnh vực quản trị kinh doanh hiện nay. Phần trình bày và trả lời các câu hỏi do Hội đồng chấm khóa luận và những người tham dự đưa ra đã thể hiện sinh viên nắm chắc, hiểu rõ vấn đề. Lễ bảo vệ đã được Trường ĐHKT chuẩn bị rất chu đáo"...


Sinh viên Khoa QTKD bảo vệ tại các hội đồng
Kết thúc lễ khai mạc, sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh đã tiến hành bảo vệ khóa luận tốt nghiệp tại các hội đồng. Hầu hết sinh viên đã đạt kết quả tốt.

Thu Hiền (Khoa QTKD) - Ảnh: Thạch Anh